✨มาดูกันบอร์ดเกมไหน..เล่นได้ 6 คน‼️

✨มาดูกันบอร์ดเกมไหน..เล่นได้ 6 คน‼️

เราจะพาไปดูบอร์ดเกมที่สามารถเล่นได้ถึง 6 คน✨สำหรับตี้ที่มีคนเยอะๆ เล่นพร้อมกันได้เลยไม่ต้องรอจนง่วงนอน🥱

พร้อมยังงง..ไปดูกันเลยย😆

 

 

มากันที่เกมแรกที่เพิ่งปิดพรีออร์เดอร์ไปไม่นานกับ Sheriff of Nottingham 2nd Edition หรือ ชื่อภาษาไทยว่า ผู้ตรวจการแห่งนอตทิงแฮม
เกมนี้เหมาะมากสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นบอร์ดเกมมาก่อน เพราะเล่นง่ายถูกใจวัยรุ่น😆

เกมที่เราจะขนของเข้าไปขายในนอตทิงแฮม และความมั่งคั่งไม่เข้าใครออกใคร เราจึงแอบขนของเถื่อนเข้าไปขายด้วย ทีนี้แหละเหล่าผู้ตรวจการที่จะมายึดของ และบังคับให้เราจ่ายค่าปรับสินค้าเถื่อนเหล่านั้น‼️

เราจะต้องขุดทุกกลเม็ดมาบลัฟผู้ตรวจการ หรือจะติดสินบนแบบคนมีตังเหลือก็ได้เช่นกัน เกมนี้ต้องไปลอง ยิ่งเล่นหลายๆคนนะ สนุก พูดจริ๊งงงง‼️

✨จำนวนผู้เล่น 3-6 คน✨

 

 

มาต่อกันที่เกม Insider & Insider Black เกมบลัฟปาร์ตี้ที่ต้องมีไว้ที่บ้าน ชื่อไทยคือ “จอมบงการ”

เกมนี้ยิ่งคนเยอะยิ่งมันส์ เพราะเราจะต้องทายข้อมูลลับโดยถามคำถามกับผู้นำ และผู้นำจะใบ้แค่ใช่ กับไม่ ให้เราตามลอยไปจนเจอว่ามันคืออะไร

แต่ๆๆ
การตอบถูกของเรามันเป็นเพราะตัวเราเองงั้นเหรอ⁉️ หรือแท้จริงแล้วอาจมีจอมบงการที่หลอกให้ผู้นำเผยคำใบ้สำคัญให้เราทายถูกกันนะ เกมนี้บลัฟซ้อนบลัฟ หลอกซ้อนหลอก นอกจากต้องทายข้อมูลลับแล้ว ยังต้องหา “จอมบงการ” ในหมู่พวกเราอีกต่างหาก😆

✨จำนวนผู้เล่น✨
Insider กล่องแดง 4-8 คน
Insider Black 4-8 คน
‼️แต่ถ้าเล่นรวมกัน 2 กล่อง จะเล่นได้ถึง 11 คน✨

 

 

นักเสี่ยงโชคแห่งทะเลทรายโปรดฟัง‼️เพราะนี่คือเกม Camel Up เกมวิ่งอูฐในตำนาน✨

เกมนี้พูดไปใครๆก็รู้จัก คนที่เคยเล่นบอร์ดเกมมาบ้างก็น่าจะคุ้นเคยกัน กับเกมแข่งอูฐที่ทั้งป่วนทั้งมันส์ทั้งฮา เราจะรับบทเป็นนักเสี่ยงโชค ทายซิว่าอูฐตัวไหนจะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรก

เฮ้ย‼️อูฐเพื่อนกำลังจะแซงแล้ว ต้องขัดขากลั่นแกล้งกันซะหน่อยถึงจะมีสีสัน เกมนี้เล่นไม่ยาก แต่สนุกมากขอบอก✨แถมยังมีของเล่นสวยๆ อุปกรณ์เจ๋งๆมาในกล่อง อย่างพีระมิดทอยลูกเต๋าที่เวอร์ชั่นนี้เป็นพลาสติกแล้วนะ น้องอูฐสีสันสวยงาม และยังมาพร้อมกระดานที่มีป๊อปอัพต้นไม้ 3 มิติ ด้วยน้าา

✨จำนวนผู้เล่น 3-8 คน✨

 

 

ต่อมากับเกมสายยืดเหยียดรักษาออฟฟิศซินโดรม😆กับ Yogi หรือ โยคี✨

เกมที่เราจะเก็บไว้เล่นในงานปาร์ตี้ เพราะวิธีการเล่นไม่มีอะไรยากแม้แต่น้อย เพียงหยิบการ์ด และทำท่าทางตามการ์ดใบนั้นไปเรื่อยๆ จั่วเพิ่มก็ทำท่าเพิ่มจนจบเกม

งานนี้ต้องมีขำจนท้องแข็งเพราะท่าทางที่จั่วมาอาจจะเจอท่าตลกๆ ประหลาดๆ สายปาร์ตี้ต้องลอง เลิกงานแล้วแวะดื่มอะไรเย็นๆ🥤ก็อย่าลืมติดโยคีไปเล่นด้วยนะ😆

✨จำนวนผู้เล่น 3-10 คน✨

 

 

ต่อด้วยเกมต่อสู้ตะลุมบอนสุดมันส์ยิ่งกว่าหนังไมเคิล เบย์ กับ Ultimate Warriorz หรือชื่อไทย สมรภูมิยอดนักรบ

เกมนี้มี GM ของคาเฟ่บอร์ดเกมชื่อย่อ STH แอบกระซิบมาว่า ลูกค้าลองเล่นเกมนี้ไป แล้วอยู่ๆก็อยากเล่นอีก เป็นเกมที่เล่นแล้วอยากจะเล่นอีก🤔

เกมนี้เป็นเกมตะลุมบอน โดยเราจะรับบทเป็น 1 ใน 8 นักรบ ที่จะประลองเพื่อชิงชัยทั้งหมด 7 รอบ และจะมีผู้ที่ยืนหยัดอยู่รอดบนสังเวียนแค่ “คนเดียว” เท่านั้น‼️แค่นี้ก็มันส์แล้วอ่ะ จริงงง😆

✨จำนวนผู้เล่น 2-8 คน✨

 

 

เกมสุดท้ายกับ SPYFALL หรือชื่อไทย ภารกิจพิชิตสายลับ เกมบลัฟกวนๆที่มียอดขายถล่มทลายทั่วโลก✨

เมื่อพวกเราถูกส่งตัวไปทำภารกิจสำคัญ ณ สถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สปาเสริมความงาม สถานีอวกาศ หรือ เรือดำน้ำ แต่ในกลุ่มเราดันมี “สายลับ” ปลอมตัวมาด้วยนี่สิ

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสุดยอดสายลับ ที่ปลอมตัวเนียนยิ่งกว่า เจม บอนด์ แฝงตัวตามสืบข้อมูลของเป้าหมาย

หรือ จะรับบทเป็นนักสืบเพื่อตามหาสายลับก่อนที่เขาจะปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จ พลาดไม่ได้นะเกมนี้สาวกหนังสายลับ ขอบเกมบลัฟป่วนฮาต้องมีในครอบครอง🕵️‍♂️

✨จำนวนผู้เล่น 3-8 คน✨